วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รองพื้น RAN

รองพื้น RAN RETOUCH SKIN FOUNDATION รองพื้นหน้าเนียน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่แห้งตกร่อง​ ติดทนนาน


รองพื้นหน้าเนียน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่แห้งตกร่อง​ ติดทนนาน คุมความมันได้ดีสุดๆ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ว้าวว คอนเทนต์มาแบบนี้ เราเองก็อดใจไม่ไหวต้องขอลองซ่ะแล้วค่ะสาวๆ ด้วยรองพื้น RAN RETOUCH SKIN FOUNDATIONbyน้องฉัตร เขาการันตีมาว่าดีจริง เราแอบเห็นช่างแต่งหน้าหลายๆท่าน ใช้แต่งหน้าให้นางแบบในงานสำคัญๆหลายท่านมากๆ

เรามาเริ่มกันเลย! มาเริ่มกันที่ สีรองพื้น ออกไปทางสีเหลืองที่แบบพอดี  เหมาะกับเราซึ่งเป็นผิวสาวไทยแท้ ผิวสองสี ขอบอกว่าดีและเหมาะมากๆ เราเป็นสาวที่หารองพื้นที่เหมาะกับสีผิวหน้า หายากมากที่จะเหลืองพอดี สำหรับรองพื้น RAN นี้ถือว่าทำเฉดสีได้ดีมากจริงๆ

เนื้อรองพื้น ออกไปทางเหลว แต่ไม่ถือกับไหลอะไรขนาดนั้น เกลี่ยไปง่ายมาก จะใช้ฟองน้ำหรือแปรงแต่งหน้า หน้าก็เรียบเนียน ปังสนั่นงานมากค่ะ รองพื้นอะไรกันเนี่ยยย

สีที่ใช้คือสี 03 เหมาะมากจริงสำหรับผิวสองสี แต่ถ้าช่วงไหนออกทะเลบ่อย ดำน้ำหลายๆวันก็จะเปลี่ยนมาใช้เบอร์ 04 เหมือนกัน เข้ากันได้ทั้ง2 เฉด .......อ่านรีวิวต่อ  รีวิวรองพื้น RAN 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แป้งผสมรองพื้น

แป้งผสมรองพื้น มาแรง ปี  2020  ตัวไหนดี ตัวไหนปัง   แป้งผ สมรองพื้น  สำหรับการแต่งหน้านั้น เป็นเรื่องสำคัญของสาว ๆ อยู่แล้ว เพราะนอกจากการแต...