วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เทรนแต่งหน้า

 update เทรนด์แต่งหน้า พร้อมเผยทริคดีๆ ที่จะทำให้คุณสวยปังติด เทรนแต่งหน้าปี 2020



 เทรนแต่งหน้า 

  1. แต่งหน้า โดยเน้นโทนสีธรรมชาติ

ไม่ว่ายุคไหนๆ การแต่งหน้าให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติ ก็ยังคงเป็นแนวทางการแต่งหน้าที่นิยมเป็นที่สุด ซึ่งจะให้มุมมองที่ดูเป็นคนผิวขาว สุภาพดี โดยสีที่นิยมใช้มักจะเป็นโทนสีชมพู โทนส้ม และโทนสีน้ำตาล ที่ดูกลมกลืนไปกับผิว อย่าลืมปัดแก้มให้เด่นซักนิดพอดูน่ารัก แต่อย่าให้เด่นเกินธรรมชาติไปนะคะ

  •  บลัชออนแก้ม ให้หน้าดูเด็ก กระจ่างใส

ส่วนของแก้มและสัญจมูก เป็นส่วนที่สำคัญมาก เพราะจะช่วยเพิ่มความมีมิติให้กับใบหน้า โดยอาจเลือกสีชมพูอ่อนธรรมชาติปาดบริเวณแนวแก้ม หรือคาง หรือเสริมไฮไลท์เพื่อสร้างจุดเด่นตามแนวจมูก สิ่งสำคัญคือ บลัชออน อาจต้องเป็นสีที่เข้ากันดีกับผิวหน้าของสาวๆ และขอแนะนำให้เป็นเนื้อครีม ที่ทาบางๆ ไม่หนาจนเกินไป

  •  แต่งดวงตา ให้ดูกลมโตสดใส

หนึ่งในเทรนแต่งหน้า 2020มาแรง แซงทางโค้ง เพิ่มความแบ๊ว ความน่ารัก น่าเอ็นดู ของสาวๆ ด้วยการแต่งเติมดวงตาให้ดูสดใส หรือมิติมากยิ่งขึ้น ในที่นี้นิยมใช้อายชาโดว์ในการแต่งเติมดวงตาให้มีมิติ รวมไปถึงขนตาธรรมชาติ ที่จะช่วยให้ดวงตาของสาวๆดูน่ารัก น่าหลงหลงมากยิ่งขึ้น 

  • เน้นลิปสติก ที่ให้สีชมพูธรรมชาติ

สิ่งที่ช่วยให้ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ และดูมีสุขภาพดี คือการทาลิปสติกขับเน้นสีปากของสาวๆ ให้ดูปัง ไม่ซีด ซึ่งมีลิปแนะนำมากมาย และเทคนิคการทาปากให้สวยธรรมชาติ ที่อาจเหมาะกับสาวๆอย่างคุณอีกเพียบ

  • เขียนคิ้วให้ชัดขึ้น ด้วยสีโทนน้ำตาล

การเขียนคิ้วด้วยโทนสีน้ำตาล มักเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างความดูดีแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าสาวๆจะทำสีผมแบบไหน ก็สามารถดูดีได้ด้วยโทนสีธรรมชาตินี้ได้อย่างง่ายดาย

บทความที่เกี่ยวข้อง  ทรนแต่งหน้าเกาหลี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แป้งผสมรองพื้น

แป้งผสมรองพื้น มาแรง ปี  2020  ตัวไหนดี ตัวไหนปัง   แป้งผ สมรองพื้น  สำหรับการแต่งหน้านั้น เป็นเรื่องสำคัญของสาว ๆ อยู่แล้ว เพราะนอกจากการแต...